Tổng kết 2023 - Chào đón năm mới 2024

Năm 2023 đối với Dược Minh Phúc là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển công ty. Trải qua một năm đầy thách thức, Dược Minh Phúc không tránh khỏi những ảnh hưởng của suy thoái kinh tế nhưng tinh thần quyết tâm và cống hiến hết mình của BLĐ cùng đội ngũ nhân sự đã đạt được những thành tựu đáng kể. Năm qua Dược Minh Phúc đã làm được những gì? hãy cùng mình điểm lại hành trình 1 năm đáng nhớ của Dược Minh Phúc nhé: 



*Phát triển đội ngũ nhân sự:

  • Số lượng nhân sự tại Dược Minh Phúc cũng có sự thay đổi đáng kể tại tất cả các phòng ban, có nhân sự đến cũng có nhân sự đi. Dược Minh Phúc chia tay những nhân sự chưa thực sự phù hợp, chào đón thêm những nhân sự có tinh thần học hỏi, không ngại khó, ngại khổ cùng nhau phát triển theo mục tiêu chung. Dược Minh Phúc vẫn đang chào đón thêm các anh, các chị về với Minh Phúc để cùng nhau xây dựng và phát triển mạnh mẽ hơn. 





* Nâng cao chất lượng sản phẩm:

  • Dược Minh Phúc luôn trăn trở tìm phương pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng đến lợi ích của khách hàng. Chính vì vậy, năm 2023, Dược Minh Phúc đã đổi nhà máy sản xuất sản phẩm tại công ty STP. Đây là nhà máy đạt tiêu chuẩn FDA - là một tiêu chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ để có thể lưu hành trên thị trường Hoa Kỳ. Vì vậy mà những sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA có thể xuất khẩu tới Mỹ và nhiều nước khác.

  • Phát triển bộ đôi Chilidol: Trong uống ngoài xịt 

*Xây dựng văn hóa học tập tại doanh nghiệp:

  • Tại Dược Minh Phúc, đội ngũ nhân sự không chỉ học tập, phát triển kĩ năng về công việc mà chúng tôi còn học hỏi về những kiến thức trong cuộc sống, mong muốn đội ngũ nhân sự phát triển nghị lực, hạnh phúc và bình an.

  • Dược Minh Phúc giành ra 2-3 tiếng mỗi tuần để cùng nhau học tập, trao đổi các bài giảng của sư Minh Niệm, thầy Trần Việt Quân…Duy trì hoạt động tốt clb đọc sách vào tối thứ 6 hàng tuần.

*Tổ chức các hoạt động kết nối nhân sự ngoài giờ làm việc:

  • Năm 2023, Dược Minh Phúc đã tổ chức các sự kiện nội bộ, các ngày lễ lớn trong năm. Tạo ra những dịp để đội ngũ nhân sự giao lưu, chia sẻ và kết nối sâu sắc hơn, tạo môi trường làm việc đoàn kết, nâng cao tinh thần Hiểu và Thương đồng đội.







*Tổ chức thực hiện tốt Dự án Thiện Nguyện: Ánh sáng vùng cao - Ươm mầm tri thức.

  • Tiếp nối thành công của Dự án Mầm Non - Nà Ngần năm 2022, năm 2023, trải qua quá trình tìm điểm trường và xây dựng khó khăn thì đội ngũ nhân sự Dược Minh Phúc cũng đã lên đường đến Kho Là - Bắc Mê - Hà Giang khánh thành điểm trường mới cùng các bé. Triển khai thực hiện hoạt động “ Nấu ăn cho em” và trao cho các bé những món quà là sách vở, bánh sữa tại điểm trường.

 

Năm 2024, Dược Minh Phúc đặt cho mình những mục tiêu lớn hơn, mong muốn chất lượng sản phẩm và dịch vụ gấp đôi năm cũ.