DƯỢC MINH PHÚC - Hành trình HIỂU & THƯƠNG 2024

Chào tháng 8, tháng của những chuyến đi và hành trình đầy hứa hẹn.

Tháng 8 này Dược Minh Phúc Đi Đâu?

Dược Minh Phúc có hẹn với tháng 8 này với một hành trình đầy ý nghĩa mang tên "Hiểu & Thương". Chuyến đi diễn ra 3 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng. Những thành viên của Dược Minh Phúc đang rất háo hức mong chờ, chuẩn bị hành trang và thu xếp công việc cho chuyến đi này.

Dược Minh Phúc - “ Hiểu và Thương” Hành trình theo năm tháng

 "Hiểu & Thương" hành trình luôn gắn liền với các thành viên của gia đình Dược Minh Phúc cả trong công việc lẫn đời sống. Ở đây, tất cả mọi người luôn học cách lắng nghe, học cách thấu hiểu lẫn nhau. Vì chúng tôi tin rằng sự thấu hiểu là nền tảng xây dựng những mối quan hệ thực sự bền vững. Hiểu không đơn giản chỉ là nắm bắt thông tin về một người, mà là biết rõ tính cách, sở thích, điểm mạnh, điểm yếu, khó khăn, niềm vui, ước mơ...và cả những góc khuất trong tâm hồn của họ, từ đó chúng ta sẽ biết cách đối xử với nhau một cách phù hợp, tạo ra sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Khi chúng ta hiểu được góc nhìn của người khác, chúng ta sẽ dễ dàng tha thứ và chấp nhận sự khác biệt. Và hơn thế khi hiểu nhau rồi chúng ta mới biết thương, khi biết thương rồi tự nhiên ta muốn san sẻ những khó khăn, muốn được giúp đỡ họ. Khi đấy chính ta cũng cảm thấy thật hạnh phúc.

Lịch trình tại Đà Nẵng:

 Ngày 1: Tham quan Bán Đảo Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Gala

Sáng: Cùng nhau khám phá Bán đảo Sơn Trà, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của rừng nguyên sinh, viếng chùa Linh Ứng.

Chiều: Ngũ Hành Sơn là một điểm đến không thể bỏ qua, vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên, những hang động huyền bí, linh thiêng 

Tối: Bữa tiệc gala diner chắc chắn sẽ là điểm nhấn đáng nhớ, các hoạt động trò chơi trong buổi gala dinner sẽ mang đến cho chúng ta những giây phút thật tuyệt vời. Cũng như cùng lắng nghe lời tâm sự từ BLĐ cùng các thành viên của đại gia đình Dược Minh Phúc để sâu sắc hơn ý nghĩa “Hiểu và Thương” mà hành trình hướng tới.

 Ngày 2: VinWonders Nam Hội An- Phố Cổ

 Sáng: Tại VinWonders chúng ta được cùng nhau trải nghiệm thiên đường giải trí đỉnh cao với những trò chơi cảm giác mạnh và đắm mình trong những lễ hội văn hóa đặc sắc

 Chiều và tối: Phố cổ Hội An vẻ đẹp cổ kính và sự pha trộn hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại cho ta cảm giác thoải mái và yên bình

 Ngày 3: Cầu Tình Yêu - Siêu Thị Đặc Sản Miền Trung- Tạm biệt Đà Nẵng

- Check in tại Cầu Tình Yêu - Tự do tắm biển

- Điểm dừng chân cuối cùng của chuyến đi này là thiên đường ẩm thực “Siêu Thị Đặc Sản Miền Trung”: Chúng ta được thưởng thức những món ăn, hương vị đặc sắc của quê hương miền Trung và bạn có thể chọn được những món quà ý nghĩa để dành tặng cho những người thân yêu."

  Dược Minh Phúc - Đi để hiểu - Hiểu để đồng hành - Đồng hành để yêu thương.

  Chuyến đi này sẽ là cơ hội đểchúng ta cùng nhau ngồi lại, tâm sự & san sẻ những câu chuyện thú vị, những kinh nghiệm sống, những dự định tương lai và những điều mình trân trọng. Cuộc sống thường ngày bận rộn đã khiến chúng ta bỏ lỡ biết bao điều. Thời gian qua Dược Minh Phúc cũng chào đón thêm một số thành viên mới, chúng ta chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu về nhau, đây sẽ là dịp để các bạn nhanh chóng hòa nhập với con người và hiểu hơn về giá trị văn hóa của công ty. Chắc chắn rằng trong chuyến đi này sẽ có nhiều hoạt động, trò chơi không những mang lại những giây phút thư giãn vui vẻ mà qua đây chúng ta sẽ hiểu hơn về đồng đội của mình, tin tưởng lẫn nhau, củng cố tinh thần đồng đội cùng nhau vượt qua những thử thách để đạt được mục tiêu chung...Mong rằng chúng ta sẽ có những khoảnh khắc, những kỷ niệm thật đáng nhớ và hơn hết sau chuyến đi này sợi dây gắn kết giữa các thành viên càng bền chặt hơn, Đây chính là giá trị cốt lõi mà Dược Minh Phúc luôn hướng tới càng “Hiểu” và càng “Thương” nhau hơn.

Thông báo lịch nghỉ và lời cảm ơn đến quý khách hàng, đối tác.

Chuyến đi kéo dài nhiều ngày liền nên trong khoảng thời gian này mọi hoạt động liên quan đến báo giá, tư vấn chăm sóc khách hàng có thể bị ảnh hưởng mong quý khách hàng & đối tác thông cảm.

Để khách hàng chủ động về thời gian Dược Minh Phúc xin gửi tới quý khách hàng và đối tác chi tiết lịch nghỉ du lịch năm 2024 của công ty:

Thời gian nghỉ: Từ chủ nhật ngày 4/8/2024 - thứ ba ngày 6/8/2024

Thời gian đi làm trở lại: Thứ 4 ngày 7/8/2024.

Ngay sau khi trở lại đội ngũ Dược Minh Phúc sẽ nhanh chóng kết nối với quý khách hàng và đối tác.

 Xin cảm ơn!