Tổng kết hành trình Hiểu và Thương – Đà Nẵng 2024

Vậy là chuyến đi Đà Nẵng 3 ngày 3 đêm vừa khép lại, tuy thời gian không dài nhưng đã để lại cho chúng ta những cảm xúc thật khó diễn tả, khoảnh khắc được đặt chân đến vùng đất mới, được ngắm nhìn chân trời mới, đặc biệt được đồng hành bên cạnh gia đình thân yêu và những người đồng đội của mình.

Đúng như tên gọi của chuyến đi "Hiểu và Thương", hành trình của chúng tôi chính thức bắt đầu khi chiếc xe lăn bánh ra sân bay Nội Bài. Những câu chuyện được kể, những tâm tư được sẻ chia đã nối kết chúng tôi lại với nhau ngay từ những giây phút đầu tiên. Từ những câu chuyện gia đình giản dị, cách nuôi dạy giáo dục con cái, cho đến bí quyết nấu những món ăn ngon....mọi người đều chăm chú lắng nghe cùng nhau bàn luận rôm rả.

Một số địa điểm Dược Minh Phúc ghé thăm tại Đà Nẵng

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, trải qua những con đường uốn lượn ven biển, điểm đến đầu tiên Dược Minh Phúc dừng chân là Bán Đảo Sơn Trà – Chùa Linh Ứng, một trong những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất tại Đà Nẵng, được chiêm ngưỡng Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam.

 

Đứng trên đỉnh núi cao của dãy Ngũ Hành Sơn, nhìn ra biển cả bao la rộng lớn, khám phá những hang động huyền bí và cảm nhận không khí trầm mặc, tĩnh lặng của những ngồi chùa cổ kính...làm tâm hồn ta như được gột rửa, nhẹ nhõm lạ thường. Ngũ Hành Sơn quả là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm sự bình yên và thư thái.

Dược Minh Phúc có một ngày xõa hết mình tại thiên đường giải trí Vinwonders. Đập tan cái nóng mùa hè tại thế giới nước, tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực với tàu lượn siêu tốc và gần như ngừng thở khi thử thách ngồi lên chiếc ghế của cú rơi thế kỷ.



 

Buổi Gala Diner ấm áp, đáng nhớ của gia đình Dược Minh Phúc

Mặc dù trải qua một ngày dài nhiều hoạt động nhưng cũng không thể làm giảm đi tinh thần và sự nhiệt huyết của các thành viên trong buổi Gala diner. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ những cây văn nghệ nhà Dược Minh Phúc, những trò chơi hấp dẫn, ý nghĩa mang tên “Cùng rèn luyện trí tuệ” và màn trao giải thưởng đầy bất ngờ.

 

                                                                         

Dược Minh Phúc – Hành trình ý nghĩa, giá trị nhân đôi

Khép lại hành trình 3 ngày ngắn ngủi tại Đà Nẵng, mỗi người đều có những cảm xúc và sự xúc động riêng. Nhưng tôi tin rằng trong lòng mỗi thành viên Dược Minh Phúc đều cảm thấy biết ơn “ Hành trình Hiểu và Thương” vì hành trình không những mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tại Đà Nẵng giúp chúng tôi có thời gian sống chậm hơn, hòa mình vào thiên nhiên để cảm nhận được thực tại và tìm về chính mình. Hơn thế nữa chúng tôi cũng hiểu hơn về những thành viên trong gia đình Dược Minh Phúc: Hiểu được sự trăn trở, nỗi niềm, kỳ vọng của Ban Lãnh Đạo, hiểu được sự khó khăn tâm tư và nguyện vọng của từng thành viên. Trong khoảnh khắc nắm lấy tay nhau mỗi người chúng tôi đều tự nhận thức sâu sắc được những bước đi mới để hướng đến mục tiêu xây dựng Dược Minh Phúc trở thành người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.